ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Lomasoft CTI Wake-Up Call "โปรแกรมตั้งปลุกทางโทรศัพท์อัตโนมัติในโรงแรม"


 Lomasoft CTI Wake-Up Call  โปรแกรมตั้งปลุกสำหรับโรงแรม ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อใช้ในการตั้งเวลาปลุกสำหรับผู้เข้าพักในโรงแรม  โดยที่โปรแกรมจะทำงานร่วมกับระบบตู้สาขาโทรศัพท์และสั่งการผ่านเทคโนโลยี CTI  ( Computer telephony integration ) ซึ่งเทคโนโลยี CTIจะทำหน้าที่ผสมผสานข้อมูลระหว่างตู้สาขาโทรศัพท์และโปรแกรมเข้าด้วยกันในการส่งข้อมูลการตั้งเวลาปลุก , ยกเลิกการตั้งปลุกและยังสามารถตรวจสอบการตั้งเวลา สถานะการตั้งเวลา (การรับสายในขณะที่ระบบทำการปลุกหรือไม่ได้รับสาย ) ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานงานกับระบบ PBX ที่รองรับระบบ hotel และ cti ทุกยี่ห้อ


คุณสมบัติของโปรแกรมตั้งปลุกสำหรับโรงแรม
  1. สามารถเลือกตั้งเวลาปลุกได้ตามความต้องการ
  2. สามารถตั้งเวลาปลุกแบบเลือกห้องใดห้องหนึ่งหรือพร้อมกันหลายห้องได้
  3. สามารถยกเลิกการปลุก ในกรณีที่มีการแจ้งมาหลังจากตั้งปลุกไปแล้วได้
  4. มีรายงานการปลุก การยกเลิกการปลุก และ สถานการณ์ปลุก
  5. สามารถทำงานร่วมกับระบบโรงแรม เดิมที่มีอยู่ได้

สิ่งที่ระบบต้องการ ( Feature ของระบบตู้สาขาโทรศัพท์ )1. Hotel/Motel License ( เพื่อเปิดการใช้งานระบบ Hotel/Motel  ในตู้สาขาโทรศัพท์ )
2. 3rd CTI License ( เพื่อเปิดการใช้งานเทคโนโลยี 3rd CTI )
** สามารถใช้งานงานกับระบบ PBX ที่รองรับระบบ hotel และ cti ทุกยี่ห้อ **

*** ในระบบตู้สาขาโทรศัพท์ NEC SL2100 สามารถเปิดทดลองใช้งาน License ฟรีได้ 60 วัน ***



ช่องทางการติดต่อ
โทร. 0 2 454 9233 กด 112
ฝ่ายขาย : 09 4550 7242
ID Line : noppolisac
Facebook : Noppol Isacengineering Isacseacon

สนใจสินค้า สมัครสมาชิกร่วมจำหน่าย ราคาส่ง อบรมการติดตั้ง ให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง
( ไม่เสียค่าสมัคร ไม่บังคับยอด )

ISAC ENGINEERING >>> IP PBX > Call Center > PayRoll > IVR > Telephone Billing > Voice Logger > CCTV > Smartphone
IP PBX NEC , Grandstream , Hikvision , CBS , Wiko , Gigaset , Lomasoft
ชมสินค้า ทดลองใช้งานได้ที่ ไอแซค ซีคอนบางแค เลขที่ IT37 โซนไอที

ความคิดเห็น