Lomasoft CTI Wake-Up Call โปรแกรมตั้งปลุกสำหรับโรงแรม ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อใช้ในการตั้งเวลาปลุกสำหรับผู้เข้าพักในโรงแรม โดยที่โปรแกรมจะทำงานร่วมกับระบบตู้สาขาโทรศัพท์และสั่งการผ่านเทคโนโลยี CTI ( Computer telephony integration ) ซึ่งเทคโนโลยี CTIจะทำหน้าที่ผสมผสานข้อมูลระหว่างตู้สาขาโทรศัพท์และโปรแกรมเข้าด้วยกันในการส่งข้อมูลการตั้งเวลาปลุก , ยกเลิกการตั้งปลุกและยังสามารถตรวจสอบการตั้งเวลา สถานะการตั้งเวลา (การรับสายในขณะที่ระบบทำการปลุกหรือไม่ได้รับสาย ) ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานงานกับระบบ PBX ที่รองรับระบบ hotel และ cti ทุกยี่ห้อ
คุณสมบัติของโปรแกรมตั้งปลุกสำหรับโรงแรม
- สามารถเลือกตั้งเวลาปลุกได้ตามความต้องการ
- สามารถตั้งเวลาปลุกแบบเลือกห้องใดห้องหนึ่งหรือพร้อมกันหลายห้องได้
- สามารถยกเลิกการปลุก ในกรณีที่มีการแจ้งมาหลังจากตั้งปลุกไปแล้วได้
- มีรายงานการปลุก การยกเลิกการปลุก และ สถานการณ์ปลุก
- สามารถทำงานร่วมกับระบบโรงแรม เดิมที่มีอยู่ได้
สิ่งที่ระบบต้องการ ( Feature ของระบบตู้สาขาโทรศัพท์ )1. Hotel/Motel License ( เพื่อเปิดการใช้งานระบบ Hotel/Motel ในตู้สาขาโทรศัพท์ )
2. 3rd CTI License ( เพื่อเปิดการใช้งานเทคโนโลยี 3rd CTI )
** สามารถใช้งานงานกับระบบ PBX ที่รองรับระบบ hotel และ cti ทุกยี่ห้อ **
*** ในระบบตู้สาขาโทรศัพท์ NEC SL2100 สามารถเปิดทดลองใช้งาน License ฟรีได้ 60 วัน ***
2. 3rd CTI License ( เพื่อเปิดการใช้งานเทคโนโลยี 3rd CTI )
** สามารถใช้งานงานกับระบบ PBX ที่รองรับระบบ hotel และ cti ทุกยี่ห้อ **
*** ในระบบตู้สาขาโทรศัพท์ NEC SL2100 สามารถเปิดทดลองใช้งาน License ฟรีได้ 60 วัน ***
ช่องทางการติดต่อ
โทร. 0 2 454 9233 กด 112
ฝ่ายขาย : 09 4550 7242
ID Line : noppolisac
Facebook : Noppol Isacengineering Isacseacon
สนใจสินค้า สมัครสมาชิกร่วมจำหน่าย ราคาส่ง อบรมการติดตั้ง ให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง
( ไม่เสียค่าสมัคร ไม่บังคับยอด )
ISAC ENGINEERING >>> IP PBX > Call Center > PayRoll > IVR > Telephone Billing > Voice Logger > CCTV > Smartphone
IP PBX NEC , Grandstream , Hikvision , CBS , Wiko , Gigaset , Lomasoft
ชมสินค้า ทดลองใช้งานได้ที่ ไอแซค ซีคอนบางแค เลขที่ IT37 โซนไอที

ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น