ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์สำหรับองค์กร (Telephone
Voice Recorder Systems)
สำหรับองค์กรที่ต้องการตรวจสอบเสียงสนทนา เพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาองค์กรของท่าน
ซึ่งเหมาะกับธุรกิจหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจประกันภัย ธุรกิจการเงินการธนาคาร
หรือ Customer Service หรือทุกๆธุรกิจ
ที่ประสบปัญหาเรื่องของข้อพิพาทระหว่างลูกค้าและพนักงาน และปัญหาอื่นๆอีกมากมาย
โดยที่ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์สำหรับองค์กร
(Telephone Voice Recorder Systems) จะแบ่งสินค้าเป็น 2
แบบ หลัก ได้แก่
แบบที่ 1 : กล่อง USB
เหมาะสำหรับ :
องค์กรที่ต้องการใช้ระบบบันทึกเสียงไม่เกิน 2 หมายเลขโทรศัพท์
(หากมีความต้องการบันทึกมากกว่า 2 หมายเลขต้องใช้เป็นแบบการ์ด PCI)
TVRS ( Telephone Voice
logger System) แบบ USB มีทั้งหมด 2
ขนาดดังนี้
• 1 USB
หรือ 1 เบอร์
• 2 USB
หรือ 2 เบอร์
แบบที่2 : ชนิดการ์ด PCI Card มีทั้งหมด 3 ขนาด ติดตั้งกับ PCI Slot ภายในคอมพิวเตอร์ ติดตั้งง่าย
สามารถลดปัญหาเรื่องสายหรืออุปกรณ์ต่อภายนอก
เหมาะสำหรับ : องค์กรที่ต้องการใช้บันทึกการสนทนาเป็นจำนวนมาก
ตั้งแต่ 3 เบอร์ขึ้นไป จนไปถึง 30 เบอร์
TVRS
( Telephone Voice logger System) ขนาด 8 Port หรือ 8 เบอร์
· TVRS
( Telephone Voice logger System) ขนาด 16 Port หรือ 16 เบอร์
TVRS ( Telephone Voice logger System) ขนาด
E1 ISDN-PRI หรือ 30 เบอร์
ลักษณะพื้นฐาน / Basic
Features
รองรับการใช้งานระบบ Windows
10 / 7 /98 / NT / XP
คุณสมบัติที่โดดเด่น/ Features
สามารถฟังการสนทนาขณะที่มีการสนทนาได้ทุกสาย
สามารถแสดงรายการโทรเข้า ,
โทรออก และ สายที่ไม่ได้รับ
สามารถเก็บบันทึก วัน/เดือน/ปี และ เวลา
ของการโทรเข้า , โทรออก , สายที่ไม่ได้รับ
และเบอร์ที่ฝากข้อความ
สามารถเรียกฟังเสียงที่บันทึกเสียงผ่าน LAN
ระบบรองรับการใช้งานระบบ Caller
ID และ DTMF (โชว์เบอร์ผู้โทรเข้า)
ระบบมีการบันทึก Log
File ของการทำงานระบบได้ตลอดวัน
ระบบสามารถบันทึกการสนทนาพร้อมกันได้ทั้งแบบต่อจากสายนอกโดยตรงและจากเบอร์หมายเลขภายใน
ระบบมีการป้องกันด้วยรหัสผ่านและสิทธิในการเข้าใช้งานระบบในระดับต่างๆ
อาทิเช่น Suppervisor หรือ admin
ระบบสามารถสำรองข้อมูลอัตโนมัติบน Hard
Disk หรือ CDRW/DVD
ผู้ใช้งานสามารถค้นหาเพื่อเรียกฟังไฟล์ที่ต้องการ
โดยค้นหาได้จากหมายเลขโทรศัพท์ , หมายเลขช่องสัญญาณ ,
ชื่อผู้ใช้งาน , หมายเลขเบอร์ภายใน หรือ
ช่วงวันที่ และ เวลาที่โทร เพื่อค้นหาเสียงที่ต้องการฟังได้ง่ายยิ่งขึ้น
TVRS ( Telephone Voice logger System) รองรับวิธีการบันทึกเสียง
ได้ทั้งหมด 3 แบบ
Auto-recording
ระบบจะทำการบันทึกทันทีที่มีการยกหูโทรศัพท์เพื่อการสนทนา
Voice-control ระบบจะทำการบันทึกเมื่อเกิดการสนทนา
Key-control ผู้ใช้งานสารมารถเลือกได้ว่า
ต้องการบันทึกเสียงในการสนทนาครั้งนี้หรือไม่ เช่น หากต้องการบันทึกดเสียงให้กด
* และเมื่อต้องการหยุดการบันทึกเสียงให้กด
# หรือวางสาย
แนะนำวิธีการเชื่อมต่อ
วิธีที่ 1
หากลูกค้ามีตู้สาขาโทรศัพท์ PABX ยี่ห้ออะไรก็ได้
ก็สามารถใช้งานร่วมกับระบบบันทึกเสียงสนทนาได้
วิธีที่ 2 ถ้าหากไม่มีตู้สาขาโทรศัพท์
สามารถนำไปแท็บที่สายโทรศัพท์ได้เลยค่ะ
รูปแบบการบันทึก
ผู้ใช้งานสามารถเลือกวิธีการบันทึกได้เลย
ว่า จะบันทึกแบบไหน เพราะระบบของเราสามารถบันทึกได้ทั้ง สายนอก และ สายใน
บันทึกสายใน :
คือการบันทึกเบอร์ภายในองค์กร เรียกๆง่ายๆว่า
ดักฟังพนักงานภายในองค์กรคุยโทรศัพท์กัน
บันทึกสายนอก :
คือการบันทึกสายนอกที่มีการโทรเข้ามาหรือมีการโทรออกไปยังสายนอก
บันทึกทั้งสายนอกและสายใน :
ยกตัวอย่างเช่น ใช้การด์ชนิด 8 Port แบ่งเป็นการบันทึกสายนอก
4 Port และ การบันทึกสายใน 4 Port
รูปแบบการบันทึก
สามารถบันทึกได้ 2 รูปแบบ คือ
แบบที่ 1 บันทึกโดยจับสัญญาณเสียงโทรศัพท์ที่สายนอก
แบบที่ 2 บันทึกโดยจับสัญญาณเสียงโทรศัพท์ที่สายใน
ภาพงานติดตั้งระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์
Telephone Voice Recorder System ( TVRS )
Review Telephone Voice Recorder Systems
ช่องทางการติดต่อ
โทร. 0
2 454 9233 กด 112
ฝ่ายขาย : 09
4550 7242
ID Line : noppolisac
Facebook : Noppol
Isacengineering Isacseacon
สนใจสินค้า สมัครสมาชิกร่วมจำหน่าย ราคาส่ง อบรมการติดตั้ง ให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง
( ไม่เสียค่าสมัคร
ไม่บังคับยอด )
ISAC ENGINEERING
>>> IP PBX > Call Center > PayRoll > IVR > Telephone
Billing > Voice Logger > CCTV > Smartphone
IP PBX NEC ,
Grandstream , Hikvision , CBS , Wiko , Gigaset , Lomasoft
ชมสินค้า
ทดลองใช้งานได้ที่ ไอแซค ซีคอนบางแค เลขที่ IT37 โซนไอที
ID Line : noppolisac






ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น